Dầu dừa giúp làm trắng răng




Nhắc đến dầu dừa không chị em nào là không biết vì những tác dụng mà chúng đem lại cho sắc đẹp của các chị em là rất hiệu quả. Từ làn da bị mụn trở thành làn da mịn màng, lông mi ngắn cụt giờ đã dài cong vút, bộ tóc dài xơ rối nay đã mượt mà hơn rất nhiều… còn nhiều nhiều nữa. Hôm nay tinh dầu 100 sẽ giới thiệu cho các bạn một tác dụng nữa mà dầu dừa đem lại cho răng miệng chúng ta.

Dầu dừa

Với dầu dừa bạn có thể chăm sóc răng miệng như súc miệng với dầu dừa sẽ giúp hạn chế các bệnh răng miệng, trị hôi miệng ngoài ra còn giúp răng bạn thêm trắng sáng. Bạn có thể ra các cửa hiệu mua banking soda và mua thêm dầu dừa ( hoặc bạn có thể tự chế) . Khi có hai thứ này bạn đem trộn lại để tạo thành một hỗn hợp sệt sệt để đánh răng. Mỗi tuần bạn có thể chải răng 3 lần với hỗn hợp tự chế ở trên chúng sẽ giúp hàm răng của bạn trắng sáng dần lên. Chắc khỏe và rất hiệu quả với những người hay uống trà với cà phê làm răng xỉn màu. Bạn có thể súc miệng với dầu dừa cũng rất tốt tinh chất dầu dừa giúp làm sạch các mảng bám, vết ố vàng trên răng và sau đó súc miệng lại với nước sạch.

Ngoài ra cũng có rất nhiều cách đơn giản khác để giúp răng bạn trắng sáng hơn:

Tinh dầu chanh

Dùng quả chanh

Chanh rất tốt trong việc làm trắng răng, bạn hãy lấy vài giọt nước cốt chanh pha thêm muối và lấy hỗn hợp đó kết hợp với bàn chải đánh răng, chà trong vài phút. Bạn làm ngày 2 lần kéo dài trong thời gian 2 tuần là sẽ thấy rõ hiệu quả. HOặc bạn có thể dùng cách khác: xay nhỏ vỏ chanh rồi trộn với bột nở và muối tinh cùng nước, sau đó dùng như kem đánh răng bình thường. Bên cạnh đó có thể dùng bông thấm nước chanh và đánh nhẹ lên răng để thấy được sự thay đổi. nước chanh loãng mỗi lần ăn xong bạn nên súc miệng rất hiệu quả mà không hóa chất.

Trắng răng với vỏ chuối

Bạn đánh răng thông thường sau đó súc miệng sạch và lấy vỏ chuối chín dùng mặt bên trong chà nhẹ nhàng vào răng để trong vài phút các khoáng chất có trong vỏ chuối chín sẽ dần thấm vào bề mặt răng và làm trắng răng, nhớ là súc miệng lại nhé. Bạn có thể làm ngược lại với cách trên. Áp dụng phương pháp làm trắng răng bằng vỏ chuối này 2 lần/ngày bạn sẽ có một hàm răng trắng bóng.

Tinh dầu dâu tây

Trắng răng từ dâu tây

Phương pháp trắng răng từ dâu tây đơn giản, an toàn, tiết kiệm lại không gây ra các tác dụng phụ cho răng. Bạn có thể làm trắng răng mình từ quả dâu tây theo hướng dẫn sau: Nghiền nhỏ quả dâu tây chín + thêm 1 thìa cà phê nước muối, sau đó trộn đều. Dùng bàn chải đánh răng bôi đều hỗn hợp lên bề mặt răng. Giữ trong khoảng 5 phút. Sau đó chải răng thật sạch với kem đánh răng.

Bạn đã có thêm một số cách làm trắng răng tự nhiên rồi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tweet của @tinhdau100