Cách trị mụn với tinh dầu


Cách trị mụn với tinh dầu hiệu quả cao

2014-06-20
Khuôn mặt xinh xắn, dễ thương của bạn tự nhiên nổi nên những mụn xấu xí làm bạn mất tự tin. Mụn không chỉ làm cho bạn mất tự tin mà còn gây ra hậu quả về thẩm mỹ, và sức khỏe. Bạn đang lo lắng không biết làm thế nào để chúng bay khỏi mặt bạn. Hiện nay có rất nhiều phương pháp loại trừ mụn hiệu quả và tinh dầu được biết đến và sử dụng như một thành phần quan trọng trong các liệu trình điều trị mụn. Đơn giản mà hiệu quả cao đó là cách trị mụn với tinh dầu đã được rất nhiều bạn gái đã dùng.

Ngoài ra, không chỉ khi bạn có mụn mới sử dụng tinh dầu nhá, mà bạn có thể rửa mặt bằng tinh dầu để tẩy trang những lớp trang điểm trên da. 

Các loại tinh dầu được sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực làm đẹp và cũng có vô vàn các loai tinh dầu khác nhau. Dưới đây chúng tôi giới thiệu tới bạn một số loại tinh dầu rất thích hợp để đánh bay những nốt mụn khó ưa trên khuôn mặt của bạn

Tinh dầu oải hương

Tinh dầu oải hương giúp giảm thiểu những vết đỏ và sưng do mụn trên làn da mịn màng của bạn gái. Để đạt được hiệu quả trị mụn như mong muốn, bạn hãy nhỏ 6 giọt tinh dầu oải hương với một vài giọt nước tùy theo mức độ cần thiết, sau đó nhúng đầu tăm bông vào hỗn hợp và chấm lên những điểm mụn và giữ trong vòng 15 phút và rửa sạch với nước ấm.
Tinh dầu tràm

Rất đơn giản để trị mụn, bạn hãy lấy miếng vải cotton nhúng vào tinh dầu tràm và thoa trực tiếp lên đầu mụn. Bạn hãy thoa dầu 2 lần/1 ngày, trước lúc đi ngủ và sau khi thức dậy vào buổi sáng.

Đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, bạn thoa dầu tràm trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, bạn hãy nhỏ 3 - 4 giọt dầu tràm trà vào sữa rửa mặt và sử dụng hàng ngày.

Tinh dầu chanh

Tinh dầu chanh giúp tẩy chất nhờn ở da, miễn dịch rất tốt. nó kích thích cho tinh thần bạn sảng khoái hơn, chống nhiễm trùng và làm sạch không khí, chống nôn rất tốt, đặc biệt khi pha chế với bạc hà

Hương thơm của tinh dầu chanh có khả năng giúp người dùng có tinh thần tập trung tốt và tẩy sạch không khí

Tinh dầu Jojoba

Jojoba là một loài cây bụi nhỏ (tập trung nhiều ở Mexico, Arizona và California), hạt ăn được và dùng để làm dầu gội đầu, mỹ phẩm. Bạn có thể tìm thấy tinh dầu của loại cây này tại các nhãn hiệu mỹ phẩm bởi nó rất nổi tiếng cho việc làm đẹp nói chung cũng như điều trị cho da mụn nói riêng. Nó sẽ giúp bạn đánh bay những loại mụn cứng đầu nhất.

Để đạt hiệu quả trong thời gian sớm, bạn hãy kết hợp 5 giọt tinh dầu jojoba với dầu thực vật, massage nhẹ nhàng nơi bị mụn, sau 15 phút thì rửa sạch với nước ấm. Giai đoạn dưỡng da bằng tinh dầu jojoba sẽ là bước khởi đầu tốt nếu bạn muốn dứt điểm những loại mụn đáng ghét đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tweet của @tinhdau100