Các loại quả giúp trẻ hóa làn da

Một chế độ sinh hoạt hợp lý như nghỉ ngơi, chế độ ăn uống đầy đủ dưỡng chất, chăm sóc ngày từ bên trong và tiếp tục chăm sóc bên ngoài là bạn đã có làn da trẻ trung rồi đó. Bài viết này tinh dầu 100 sẽ giới thiệu cho các bạn một số nguyên liệu dễ tìm, lại hiệu quả. Cùng theo dõi nhé các bạn.

Tuổi tác chỉ là một phần gây ra lão hóa làn da, nếu bạn không chăm sóc tốt cho da ngay từ khi còn trẻ thì làn da của bạn tuổi càng cao sẽ càng xuống cấp, sẽ có nhiều nếp nhăn làm bạn trông già đi trước tuổi. Tuy nhiên thì bạn vẫn có thể khắc phục được giúp làn da luôn tươi trẻ, kéo dài tuổi thanh xuân bằng cách hãy chăm sóc da ngày bây giờ bằng những nguyên liệu sẵn có từ thiên nhiên còn bạn chỉ cần bỏ chút thời gian chăm sóc da.

 
Bơ giúp làm đẹp da
1.Bơ chín
Nói đến bơ không chị em nào không biết đến, đó là loại quả làm đẹp rất hiệu quả và rất an toàn. Ưu điểm của trái bơ chính là lượng dầu tự nhiên có trong nó có tác dụng kích thích sự phát triển các collagen giúp làn da luôn có được vẻ đẹp láng mịn. Nghiền nhỏ bơ ra và trộn thêm dầu oliu trộn đều sau đó đắp lên mặt để khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.
 
Mật ong có tác dụng kháng khuẩn cân bằng độ ẩm
2. Mật ong
Mật ong có tính kháng khuẩn cao và giúp làn da cân bằng độ ẩm. Trộn 2 thìa mật ong với 2 thìa nước hoa hồng tạo thành hỗn hợp và bôi lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. giúp da tươi trẻ mịn màng, 2 lần / tuần.
 
Đu đủ chống lão hóa làn da
3. Đu đủ
Đu đủ giúp chống lão hóa da nhờ vào thành phần có trong nó và còn giúp loại bỏ tế bào chết. Cũng như bơ nghiền nhỏ đu đủ ra rồi cho thêm mật ong hoặc dầu dừa rồi trộn đều và đắp lên mặt sau 15 phút thì rửa mặt lại với nước ấm. Giup da luôn tươi trẻ nhờ loại bỏ các tế bào chết.
 
Khoai tây giúp làm đẹp da rất tốt giảm quầng thâm mắt
4. Khoai tây
Lấy nước ép từ khoai tây làm nước rửa mặt hàng ngày để tẩy bỏ các hắc tố giúp da mịn màng tươi trẻ.
 
Dưa chuột có tác dụng rất tốt cho da
5. Dưa chuột
Cách làm đơn giản nhất là thái mỏng dưa chuột và đắp lên khuôn mặt trước khi đi ngủ. Cầu kỳ hơn có thể nghiền nhỏ dưa chuột rồi trộn thêm một số thành phần khác như mật ong, dầu dừa… và bôi lên khuôn mặt 2 lần mỗi tuần. Dưa chuột dễ tìm kiếm lại cách làm đơn giản, nó giúp kéo dài tuổi thọ của da.


6. Quả dứa
Dứa rất ít người sử dụng nhưng dứa lại là một trong những loại quả chăm sóc da rất tốt. Gọt sạch dứa rồi nghiền nhỏ sau đó đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước. Làn da của bạn sẽ được tẩy bỏ sạch sẽ các tạp chất và tăng cường độ ẩm, trở nên mịn màng tươi trẻ hơn.


7. Sữa chua
Sữa chua với những thành  phần lên men tự nhiên giúp tiêu diệt các tế bào chết và kích thích sự phát triển của các tế bào mới. Do đó, chúng có thể giúp cho làn da luôn có được sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên. Trộn 1 thìa sữa chua với các thành phần khác như bột nghệ, bột đậu lăng cùng với ½ thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tweet của @tinhdau100