Đôi mắt đẹp với tinh chất dầu dừa



Dầu dừa là sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên. Với nhiều dưỡng chất dầu dừa đem lại cho ban làn da trắng mịn, mái tóc đen óng ả… Hôm nay chúng tôi  tinh dầu 100 sẽ chia sẻ với các bạn cách làm đẹp cho chính đôi mắt của mình. 
 
tinh-chat-dau-dua
Dầu dừa giúp làm mi mắt thêm dài
Cách làm dầu dừa thì bạn hãy tham khảo bài chia sẻ của chúng tôi trước đó nhé. Từ sản phẩm mà mình vừa làm được bạn có thể để dùng hàng ngày. Bạn gái chúng mình ai chẳng muốn mình sở hữu một đôi mắt với mi cong vút, đôi mắt sáng không vết thâm mắt. Vậy bạn hãy đọc qua bài này nhé.

1. Làm đẹp đôi hàng mi với tinh dầu dừa
 
Hai hàng mi đen và dài giúp đôi mắt trông đẹp hơn rất nhiều. Với dầu dừa, các chị sẽ có hàng mi dài đẹp hơn chỉ sau 5 - 10 ngày thôi nhé.  Dùng tăm bông chấm thật ít vào dầu dừa rồi chải mi như cách các chị hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. Cứ làm đều đặn như vậy buổi tối trước khi đi ngủ trong vòng 5 đến 10 ngày nói trên bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt từ kết quả với đôi mi dài hơn, cong hơn, trông đôi mắt sẽ đẹp hơn và quyến rũ hơn rất nhiều đấy. Sáng ra vẫn có thể rửa mặt như bình thường. 

Dầu dừa giúp đánh tan quầng thâm mắt
2. Đánh bay quầng thâm mắt với tinh dầu dừa 

 Một đôi mắt thâm quầng khiến bạn trông mệt mỏi, thiếu sức sống đi rất nhiều đúng không? Vậy thì bặn còn băn khoăn gì nữa mà không sử dụng dau dua để đánh tan quầng thâm mắt một cách hiệu quả và đơn giản nhé. Nhất là sản phẩm từ thiên nhiên lại do chính tay bạn tạo ra vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm rồi. Bạn chỉ cần dùng một lượng dầu dừa vừa đủ và masssage lên vùng da quanh mắt đều đặn mỗi ngày 10 phút trước khi đi ngủ, sau đó để qua đêm, sáng dậy rửa mặt bình thường, quầng thâm mắt sẽ mờ dần và biến mất hẳn đấy.

Hai cách làm đẹp cho đôi mắt trên đây đều rất tự nhiên và đơn giản đúng không nào. Dùng dầu dừa tự làm để có thể chăm sóc cho mình một cách toàn diện nhất về cả mái tóc, đôi mắt, khuôn mặt hay toàn bộ cơ thể. Chỉ mất công một chút cho việc chế tạo dầu dừa, nếu bạn không có thời gian thì có thể ghé các cửa hàng uy tín mua dầu dừa về và hàng ngày kiên trì chăm chỉ với 15 đến 20 phút buổi tối trước khi đi ngủ là bạn đã có vẻ đẹp toàn diện rồi đâu cần phải mất tiền cho các mỹ phẩm làm đẹp khác. Vậy nhé, hãy ghé thăm blog của tôi để có thể đọc và chia sẻ các cách làm đẹp từ tinh dầu nhé.

Chúc bạn thành công nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tweet của @tinhdau100