Mách bạn 10 mẹo nhỏ với tinh dầu thiên nhiên



Bạn đang sử dụng tinh dầu cho làm đẹp nhưng bạn vẫn chưa biết những mẹo nhỏ mà các loại tinh dầu đó đem lại cho cuộc sống của bạn thêm mày sắc. Bài viết này Siêu Thị Tinh Dầu 100 sẽ giới thiệu cho bạn những lợi ích mà các sản phẩm đó đem lại nhé. 

1. Bạn muốn có mái tóc chắc khỏe hay bóng mượt bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu phong lữ lên lược và chải, hay bạn có thể sử dụng tinh dầu dừa cũng rất đẹp tóc.

Tinh dầu dừa hãng Coco Secret
2. Bạn nên để sẵn tinh dầu sả trong nhà vì thời tiết thay đổi làm mọi người dễ ốm và sốt. Vậy nên khi có người thân bị sốt thì lấy 1 bát nước nóng và nhỏ 1 vài giọt rồi sau đó xông hơi, rất dễ chịu. 

 
Tinh dầu sả rất tốt cho người bị sốt
3. Nhỏ 1-2 giọt tinh dầu Cúc la mã và Oải hương lên gối hoặc lên khăn tay đặt ở đầu giường trước khi ngủ giúp dễ ngủ và ngủ sâu hơn. Cách này rất tốt cho người mất ngủ và ngủ không sâu giấc. Hoặc trước khi đi ngủ bạn hãy mát xa thái dương, long bàn chân và tay với tinh dầu, Tinh dầu oải hương, cúc la mã, hoa cam và tinh dầu hoa hồng là những lựa chọn lý tưởng.

 
Tinh dầu của cúc la mã giúp bạn ngủ sâu hơn
4. Tắm sáng thường giúp người ta thấy thoải mái hơn, một ngày làm việc tràn trề hơn nhưng bạn biết cách cho thơm tinh dầu bưởi và chanh vào sẽ giúp tinh thần sảng khoái cho một ngày dài năng động.

Tinh dầu bưởi
5. Nhà ở thi thoảng vẫn có những con côn trùng gây khó chịu chính vì vậy bạn có thể để 3 loại tinh dầu này trong nhà đó chính là bạc hà, cỏ chanh, xạ hương. Hoặc bạn có thể hòa tinh dầu Oải hương với nước rồi xịt lên khung cửa sổ phía bên ngoài để hạn chế côn trùng bay vào nhà bạn.

Hoa oải hương để tạo ra tinh dầu oải hương
6. Bạn có rất nhiều sổ sách cho công việc cũng như học tập, rồi những tờ giấy viết thư hay đơn giản là những tờ giấy để bạn làm đồ handmade tặng cho những người thân yêu của mình. Tôi sẽ mach bạn bí quyết để những trang giấy đó thơm tho và không bị mối, mọt xờ đến nhé. Bạn chỉ cần nhỏ 1 giọt tinh dầu vào đó hoặc bạn có thể nhỏ giọt đó vào túi nilon rồi cho sách vở vào rồi đóng kín buộc lại để một hôm, hôm sau lấy ra dùng sẽ rất thơm.

7. Để khử mùi tủ lạnh ( nơi có rất nhiều mùi trộn lẫn nhau) bạn có thể cho kết hợp 3 loại tinh dầu sau vào nước lau cuối cùng đó là cam hương, chanh, cam ngọt.

Tinh dầu cam ngọt
8. Thường thì sau khi giặt quần áo xong bạn thường phải dùng đến sự hỗ trợ của các loại nước xả vải tuy nhiên thì tôi cũng mach bạn cách hay không kém đó là bạn nhỏ loại tinh dầu nào mà bạn ưa thích và có mùi hương thơm vào nước xả cuối cùng hương thơm đó sẽ lưu lại rất lâu.

9. Bạn rất khó chịu với các loại nước xịt phòng mua ở ngoài cửa hàng nhưng không sao cách này rất hay đó chính là bạn cho các loại tinh dầu sau vào 120ml nước tinh dầu Oải hương, Phong lữ, tinh dầu Clary sage.




10. Dầu gội tự chế đây các bạn không có hóa chất nhé: Công thức gồm : 60 ml dầu gội không mùi + 20 giọt tinh dầu Oải hương + 10 giọt tinh dầu Carrot seed + 5 giọt tinh dầu hương thảo + 5 giọt tinh dầu trầm hương + 5 giọt tinh dầu Sả.

Trên đây là một số mẹo mà Siêu thị Tinh Dầu 100 chia sẻ với các bạn. Để lựa chọn những loại tinh dầu phù hợp và ưa thích bạn có thể truy cập website: tinhdau100.com hoặc gọi hotline: 0972.168.805 - 0973 55 88 44 để được tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tweet của @tinhdau100